Bộ 3 herbalife giảm cân hiệu quả

Bộ ba thực phẩm herbalife giảm cân có tác dụng giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, da và tóc...
http://muabandinhduong.com/bo-ba-herbalife-giam-can-hieu-qua_47335.html



Bộ ba thực phẩm chức năng herbalife giảm cân bao gồm : F1 - F2 - PP chính là liệu pháp tuyệt vời để duy trì cân nặng ổn định cho bạn, giúp bạn luôn tự tin vào bản thân. Với các chế độ uống như bổ sung dinh dưỡng, tăng cân, giảm cân, bộ ba herbalife đã giúp ích được không ít khách hàng.


Thành phần: Bộ sản phẩm then chốt của thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân gồm 3 sản phẩm: Hổn Hợp Dinh Dưỡng Herbalife f1, vitamin herbalife f2 và thực phẩm ăn kiêng herbalife PP có thể dùng như bửa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng, có nhiều mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, da và tóc.

Chi tiết các sản phẩm trong bộ 3 herbalife giảm cân:
- Herbalife F1: Sản phẩm hổn hợp dinh dưỡng Công Thức 1 có 4 mùi vị: Vanilla, So Co La và Dâu, Bánh quy kem





Herbalife F1 - sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1 sản phẩm then chốt của thực phẩm Herbalife. Bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng...






- Herbalife F2: Herbalife f2 - hỗn hợp thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2 có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại bệnh tật, tốt cho hệ thần kinh..



- Protein Herbalife Powder: Thực phẩm ăn kiêng Herbalife, sữa giảm cân Herbalife Personalized Protein Powder F3 có tác dụng bổ sung Protein không béo giúp kiểm soát cơn đói và kiểm soát cân nặng..
Tác dụng: Theo hướng dẫn của nhà phân phối thì nếu chỉ dùng sản phẩm F1 thôi cũng đã là rất tốt, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất nên dùng thêm F2 và Protein. Sản phẩm vitamin tổng hợp F2 thì rất là dễ hiểu cung cấp thêm 15 vitamin và 17 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, việc sử dụng thêm sản phẩm này sẽ giúp cơ thể tôi khỏe mạnh, da và tóc đẹp hơn. Đặc biệt là khi giảm cân, da sẽ sinh ra các nếp nhăn thì F2 sẽ giúp da căng ra. Sản phẩm Protein thì có tác dụng bổ trợ rất tốt cho F1, vì đây là protein thực vật không béo, giúp cho kiểm soát được cơn đói tốt hơn và bên cạnh đó, tác dụng của protein là giúp cho các cơ bắp săn chắc lại, gọn gàng hơn.
 Ngoài các thực phẩm giảm cân chúng tôi còn có các thực phẩm giúp tăng cân hiệu quả
Các bài viết liên quan:
Bộ sản phẩm tăng cân hiệu quả.
Herbalife giảm cân với công thức F1 Herbalife Shake.

 

Đăng nhận xét