Chia sẻ cách pha sữa herbalife sao cho hiệu quả nhất

Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ Herbalife là thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, tăng sức đề kháng. Việc áp dụng thực phẩm chức năng herbalife giảm cân thì chúng ta áp dụng theo cách hạn chế các năng lượng đầu vào như chế độ ăn uống, sinh hoạt kèm theo tăng cường vận động.

Herbalife có giảm cân được không 


Có nhiều người thường nhịn ăn để tăng cân như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, cơ thể thiếu chất dinh dưỡng gây mệt mỏi, ăn nhiều vào bữa sau không giúp ích cho việc giảm cân mà cơ thể lại tăng cân nhanh chóng.


Bởi vậy thay vì nhịn ăn hay ăn kiêng khắt khe chúng ta có thể thay thế các bữa ăn hàng ngày nhằm hạn chế năng lượng, chất béo nhưng lại rất giàu dinh dưỡng, khoáng chất đáp ứng đủ dinh dưỡng, tiêu thụ lượng mỡ dư thừa dưới da. Việc kết hợp cùng trà thảo mộc Herbalife giúp giảm mỡ máu, mỡ nội tạng, giúp tiêu thụ năng lượng và đào thải các năng lượng đầu vào từ thức ăn.

Cách sử dụng Herbalife để giảm cân hiệu quả


Cách pha: Bạn pha 2 thìa bột  sữa herbalife hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (25g) cùng 1 thìa protein khoảng 5-7g cung với 250 ml nước ấm dưới 40 độ. Ngoài ra có thể pha cùng sữa tươi không đường hoặc nước hoa quả, để sản phẩm thêm thơm ngon bạn nên cho vào máy say sinh tố cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

Mỗi bữa sáng và bữa tối bạn chỉ cần ăn nhẹ, tránh thực phẩm có mỡ và dầu ăn, sau đó uống 1 cốc hỗn hợp trên để bổ sung dinh dưỡng cần thiết, uống kèm cùng 1 viên Multivitamin herbalife F2.

Bữa trưa bạn ăn uống bình thường có thể ăn với khẩu phần ăn như một bát cơm, ăn thịt nạc, không dùng đồ chiên, mỡ và hạn chế các đồ ăn chứa đường nhu nước ngọt có ga.

Kết hợp cùng tra giảm cân Herbalife mỗi ngày như: Pha 2 thìa sữa chua trà với 180ml – 240 ml nước lạnh và nước ấm, uống vào lúc giữa giờ hoặc sau ăn khoảng 2 đến 3 tiếng, một ngày uống 2 đến 3 cốc. Không uống trà sau 7h, với những người bị huyết áp, tim mạch nên dùng trà hương chanh.



Để quá trình giảm cân được hiệu quả và nhanh chóng ngoài việc ăn uống hợp lý, sử dụng đều đặn Herbalife thì chúng ta cần thường xuyên vận động giúp cơ thể khỏe mạnh và nhanh chóng tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể.


Đăng nhận xét