Giới thiệu về thực phẩm herbalife

Thực phẩm  herbalife giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình

herbalife là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới của Mỹ. Với các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho nguồn gốc từ thảo dược. Herbalife đã và đang giúp hàng triệu người trên toàn thế giới có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua việc kiểm soát cân nặng, dinh dưỡng mục tiêu và chăm sóc cá nhân. Herbalife thành lập vào năm 1980 và cho đến nay đã có 32 năm hoạt động.

Thực phẩm chức năng Herbalife là sản phẩm của công ty Herbalife , công ty hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất thực phẩm dưỡng sinh đươc làm từ nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên. Hiện nay Herbalife đã có kho hàng tại 72 quốc gia  trên thế giới , trong đó ở Châu Á Herbalife có mặt trên 12 quốc gia phát triển như : Nhật Bản , Hàn Quốc , Đài Loan , Hồng Kông , Trung Quốc , Thái lan , Indonesia, Việt Nam … Hàng ngày có khoảng 65 triệu người trên thế giới đang sử dụng các sản phẩm của Herbalife . 
Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng của Mỹ đã có mặt trên thị trường thế giới 31 năm trên 75 Quốc gia. Việt Nam là Quốc gia 71 Herbalife có mặt.
Sứ mệnh của Herbalife: Nâng tầm chất lượng sống cho con người qua việc mang đến cho họ những cơ hội kinh doanh tốt nhất, bán hàng trực tiếp những sản phẩm dinh dưỡng và các sản phẩm kiểm soát cân nặng tốt nhất thế giới
Các dòng sản phẩm herbalife đang được phân phối
Nếu đang phân vân về 1 sản phẩm nào để đó phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn có thể comment ngay bên dưới hoặc liên lạc với chúng tôi qua 
Yahoo : hangdambao123
Web: http://hangdambao.com
Gmail : hangdambao@gmail.com
Mobile: 0967 21 23 25 hoặc 0903 48 06 08 hoặc 0936 31 30 35

Đăng nhận xét