Herbalife giảm cân với công thức F1 Herbalife shake


Giảm cân bằng herbalife bữa ăn lành mạnh cho bạn

- Sữa herbalife : Sản phẩm hổn hợp dinh dưỡng Công Thức 1 có 4 mùi vị: Vanilla, So Co La và Dâu, Bánh quy kem
http://muabandinhduong.com/cong-thuc-f1-herbalife-shake-bua-an-lanh-manh-herbalife.html
Sữa  herbalfie giảm cân f1

Tên sản phẩm: Sữa herbalife (herbalife F1) 
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: Hộp
Giá sản phẩm:440.000đ


Herbalife F1 - sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1 sản phẩm then chốt của thực phẩm Herbalife. Bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng...

Thành phần: Với thành phần chính là đậu nành, thực phẩm chức năng herbalife F1 màn đến lượng  dinh dưỡng đầy đủ mà các thức ăn thường ngày của chúng ta không thể đáp ứng đủ cho cơ thể. Ngoài ra thực phẩm còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác như Inulin, đường Fructose, Clorit, polydextroza, calcium carseinat, nước chắt sữa chua, triglycerit chuỗi trung bình, dicanxiphossphate, dầu thực vật, oxit manhe, sucralose, proteaza đã tách khuẩn, Pectin cam, gừng củ, acid ascorbic, dialpha tocopheryl acetate, cam thảo, bồ công anh, táo gai, cola, Biotin, gluconate, vitamin A,..


Tác dụng sữa herbalife f1:


 - Bữa ăn lành mạnh có đến 19 loại vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết.
- 9g protein và chất xơ nên herbalife F1 rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa.
- 3 hương vị thơm ngon của herbalife F1: hương vani Pháp, Chocola Hà Lan và dâu tây
- Herbalife F1 không chứa cholesterol, không chứa chất béo.
- Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào.
- Herbalife F1 chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành rất tốt cho người bị tiểu đường, giúp giảm lượng đường trong máu hoặc mỡ một cách đáng kể; các bệnh về tim mạch, tiêu hóa , gut... Nó giúp cho những bệnh nhân này không bị thiếu chất trong quá trình kiêng khem của bệnh.
- Được chế biến đông khô ở nhiệt độ -150o C nên giữ được tỷ lệ đạm cao, nhiều vi chất dinh dưỡng và các axít amin.
- Nếu uống để giảm cân thì ăn thay thế các thức ăn khác vì nó nghèo calorie. 

Cách sử dụng sữa giảm cân:


Dùng với chế độ giảm cân: Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 thìa. Dùng thay thế 2 bữa ăn chính sáng  và tối  (không ăn sáng và không ăn cơm tối), bữaa ăn trưa ăn bình thường. Có thể pha với nước quả, sữa không đường tùy thích. Khi dùng với chế độ này nên kết hợp dùng thêm bột protein và  vitamin của herbalife. Để giảm cân nhưng cơ thể vẫn săn chắc, khỏe mạnh, nhanh nhẹn.
Dùng với chế độ tăng cân: Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 thìa. Dùng bổ sung sau bữa ăn sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ (bữa ăn thêm). Kết hợp duy trì chế độ ăn uống đủ calories và giàu dinh dưỡng hàng ngày. Khi dùng với chế độ này nên kết hợp với lô hội thảo mộc và bột protein, herbalife cell activator để tăng hiệu quả hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn.
Dùng với chế độ bổ sung dinh dưỡng và duy trì cân nặng: Ngày uống 1 hoặc 2 lần sáng và tối, mỗi lần pha khoảng 2 thìa, sử dụng như là những thực phẩm bổ sung. Khi dùng với chế độ này nên kết hợp dùng thêm hỗn hợp vitamin.
 Hiệu quả sau khi dùng thực phẩm herbalife


Ngoài ra các bạn tham khảo thực phẩm chức năng herbalife trong danh mục sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline
Hãy liên hệ với chúng tôi



Mobile: 0967 21 23 25 hoặc 0903 48 06 08 hoặc 0936 31 30 35

Đăng nhận xét