Giảm cân sau sinh với thực phẩm chức năng herbalife

Có khá nhiều bà mẹ lo lắng về vóc dáng của mình qua các kì sinh nở do phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để có sữa đầy đủ cho em bé. Điều này khiến cho chị em tăng cân càng nhanh hơn. Giảm cân sau sinh với Herbalife là một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả đối với chị em trong thời gian này.

Tại sao nên giảm cân sau sinh với Herbalife?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại viên uống, thuốc giảm cân và trà giảm cân...được quảng cáo và bán hàng loạt tại các nhà thuốc hoặc các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, đối với tất cả chị em phụ nữ sau sinh và đang cho con bú thì không được sử dụng các sản phẩm này bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn của cả em bé nữa.

Thực phẩm chức năng herbalife giảm cân an toàn 


Thực phẩm chức năng herbalife – là thương hiệu nổi tiếng nhất trong việc cung cấp các sản phẩm vitamin dinh dưỡng khoáng chất. Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Herbalife ( Sữa giảm cân Herbalife, Herbalife F2 và thực phẩm chức năng ăn kiêng PP) có tác dụng giúp cho bạn cung cấp đầy đủ chất xơ, khoáng chất, vitamin cần thiết giúp bạn có thể thay thế được hoàn toàn hai bữa ăn sáng và bữa tối.


Nếu như không phân chia theo các cơ quan thì cơ thể con người được chia làm 4 khối: khối xương, khối nạc, khối nước, khối mỡ... Vì thế, nếu như muốn giảm cân, bạn cần phải làm giảm khối mỡ và làm tăng khối cơ nạc lên.

Đây cũng là những cách giảm cân khoa học được khá nhiều người trong giới diễn viên và người mẫu,...áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, do mới sinh nên các bà mẹ không thể để thiếu chất dinh dưỡng cũng như các vitamin và khoáng chất bởi nếu thiếu nó sẽ ảnh hưởng sức khoẻ của cả mẹ và bé.

Giảm cân sau sinh với Herbalife như thế nào?


Bộ sản phẩm herbalife giảm cân 


- Sữa giảm cân Herbalife F1: dùng 2 lần hàng ngày để thay thế 2 bữa ăn chính tùy theo, sáng, tối hoặc sáng trưa.

- Herbalife F2: dùng 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên.

- Thực phẩm ăn kiêng Herbalife F3: dùng mỗi lần 1 muỗng vào 2 bữa chính hàng ngày.

Khi sử dụng sữa  Herbalife để giảm cân nên kết hợp với Trà cô đặc Herbalife Tea Concentrate kèm theo luyện tập thể thao để đạt kết quả giảm cân và sức khỏe tốt nhất.

Chúc các bạn giảm cân thành công để có vóc dáng như mơ ước.


    Xem thêm :  Sử dụng thực phẩm chức năng herbalife có tốt không 
                         Cách dùng herbalife giảm cân hiệu quả  

Đăng nhận xét