Tác dụng của herbalife

Thực phẩm chức năng Herbalife là gì?


Thực phẩm chức năng Herbalife là một trong những loại thức ăn dinh dưỡng đặc biệt, không chứa quá nhiều calo và có khả năng cung cấp các vi chất cần thiết mà con người bị thiếu hụt qua con đường ăn uống.

Thực phẩm chức năng herbalife bổ sung vitamin và khoáng chất 


Qua việc bổ sung như vậy, cơ thể sẽ có khả năng thải độc, chống lại gốc tự do và làm giảm nguy cơ bị thừa năng lượng, tăng cường sức khoẻ, dự phòng bệnh tật, điều chỉnh trọng lượng và hỗ trợ chữa bệnh.

Thực phẩm chức năng Herbalife được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau như: bột dinh dưỡng ở dạng pha, viên nén thảo dược, dịch tiết cô đặc… Các loại nguyên liệu được sản xuất bởi Herbalife được lấy từ nhiều nguồn thực phẩm quý hiếm đến từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Braxin, Nam Mỹ, Trung Đông, Ấn Độ...

Tác dụng của Herbalife là gì?


Sữa herbalife đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển tự nhiên của cơ thể, đặc biệt là những người có sức khỏe và sức đề kháng kém. Dưới đây là một số tác dụng chính của Herbalife đã được công nhận bởi FDA Hoa Kỳ:
Uống sữa herbalife có tốt không 


- Hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng đặc biệt và cần thiết để cân đối các vi chất hàng ngày.

- Phục hồi sự rối loạn và tổn thương của các bệnh lý, tăng cường khả năng thích nghi của cơ thể đối với những tác động của môi trường.

- Hỗ trợ tham gia thải độc, đóng vai trò lớn đối với việc cung cấp các vi xơ.

- Tăng cường chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, chống lại sự oxy hóa.

- Cùng với chế độ ăn uống và chế độ luyện tập, thực phẩm chức năng Herbalife có thể điều chỉnh trọng lượng tùy theo ý muốn của người sử dụng như: tăng cân, giảm cân, giữ cân.

- Nhanh chóng thải độc ra khỏi cơ thể, nuôi dưỡng cơ thể ở mức tế bào, loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn sự điều chỉnh các chức năng làm cho bệnh tật không còn cơ hội phát triển.

Các ưu điểm khác của Herbalife


- Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên có thể phù hợp với hầu hết các đối tượng và các tình trạng bệnh lý và có khả năng chống độc rất tốt.

- Herbalife tồn tại ở nhiều dạng khác nhau nên có khả năng hấp thụ tối đa.

- Tác dụng của Herbalife giảm cân ở mức dinh dưỡng tế bào là rất cần thiết bởi mọi hoạt động sống đều liên quan đến tế bào. Đây cũng là nền tảng cho mọi hoạt động sống.

- Đây là giải pháp ứng dụng cho mọi nhu cầu và mọi đối tượng người sử dụng bởi rất giàu các vi chất dinh dưỡng, phù hợp với mọi đối tượng.

Trên đây là một số ưu điểm và tác dụng của Herbalife, để được tư vấn miễn phí đối với các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hotline tư vấn: 0967 21 23 25 
         Xem thêm :  Giảm cân sau sinh với thực phẩm chức năng herbalife 
                               Cách dùng herbalife giảm cân hiệu quả 

Đăng nhận xét