Bộ dầu gội, dầu xả Herbalife Aqua cho mái tóc bóng mượt

Môi trường khói bụi, nắng nóng kết hợp cũng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm,… khiến mái tóc của bạn kém sức sống, khô xơ, thiếu đi độ bồng bềnh, suôn mượt và thu hút vốn có.

Làm cách nào để chăm sóc, phục hồi và duy trì sức sống cho mái tóc của bạn? Bộ sản phẩm hoàn toàn mới: Herbalife Aqua chính là giải pháp lí tưởng cho chị em chúng mình.

Giới thiệu bộ dầu gội và dầu xả  herbalife



Bộ dầu gội và dầu xả herbalife 


Bộ dầu gội, dầu xả Herbalife Aqua cho mái tóc bóng khỏe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất với các thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho tóc.
Với Herbalife Aqua, mái tóc được chăm sóc, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất từ sâu bên trong, đảm bảo mang đến sự bóng mượt, chắc khỏe từ chân đến ngọn cho từng sợi tóc.



Với sự kết hợp các dưỡng chất từ hoa trà và rong biển cùng nhiều thảo mộc tốt cho mái tóc, Bộ dầu gội, dầu xả chính là cách chăm sóc tóc an toàn, hiệu quả hàng ngay. Tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ các thành phần tự nhiên chứ không phải các loại hóa chất về lâu dài khiến tóc kém sức sống.
- Đặc biệt, Bộ sản phẩm Herbalife Aqua không chứa gốc Sulphate và Parahen là các chất bảo quản thường có trong các loại hóa mỹ phẩm thông thường. Herbalife Aqua rất an toàn, thích hợp  với tất cả mọi loại tóc và da đầu, kể cả những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
Bộ dầu gội, dầu xả Herbalife Aqua cho mái tóc bóng khỏe là tất cả những gì bạn cần hàng ngày để chăm sóc, bảo vệ và phục hồi mái tóc.


Herbalife Aqua cho mái tóc bóng khỏe

Công dụng của bộ sản phẩm Herbalife Aqua:


- Giúp làm sạch da đầu và mái tóc
- Chăm sóc tóc, nuôi dưỡng mái chắc khỏe
- Phục hồi tóc hư tổn, khô xơ,  thiếu sức sống
- Cho mái tóc luôn bóng mượt
- Giữ ẩm cho tóc, tránh tình trạng tóc khô, mất nước.
- Tạo độ bồng bềnh, quyến rũ cho mái tóc
- Loại bỏ các thành phần hóa học, các loại chất bảo quản ra khỏi tóc và da đầu.
- Cho mái tóc tự nhiên đầy sức sống

Thành phần của  bộ dầu gội và dầu xả herbalife :


Herbalife Aqua sản xuất từ các thành phần tự nhiên như rong biển, hoa trà, Sea weed Extract, Camellia Leaf Extract, cùng nhiều loại thảo mộc khác…

Cách sử dụng:

 Làm ướt tóc, gội đầu với Dầu gội Herbalife Aqua sau đó xả sạch với nước, bôi dầu xả Herbalife lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng trong vài phút rồi xả lại với nước.
Xuất xứ: Hãng Herbalife
Các bạn tham khảo thêm mỹ phẩm herbalife hoặc liên hệ với chúng tôi
Liên hệ:
HÀNG ĐẢM BẢO 
Liên hệ:  
0934 465 189 
hotline : 0967 21 23 25 - 0936 31 30 35 -0903 48 06 08
Yahoo : hangdambao123
Web: hangdambao.com 
Gmail : hangdambao@gmail.com

Đăng nhận xét